Có vấn đề về nạp tiền
vào tài khoản FxPro bằng thẻ?
Thực hiện theo các hướng dẫn bên dưới để giải quyết vấn đề ký quỹ của bạn nhanh nhất có thể.
Xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể thực hiện hai lần gửi tiền không thành công trong vòng 10 phút. Nếu bạn tiếp tục thực hiện thanh toán không thành công, thẻ của bạn có thể bị chặn. Đây là một biện pháp cần thiết để ngăn chặn các giao dịch gian lận được thực hiện.
Nếu các đề xuất trên không giải quyết được vấn đề, hãy thử liên hệ với ngân hàng của bạn, vui lòng thực hiện theo các đề xuất bên dưới.
Hãy chắc chắn rằng thẻ của bạn có đủ tiền để thanh toán. Bạn thường có thể kiểm tra số dư qua các nền tảng tài khoản ngân hàng cá nhân của mình (trên trang web, ứng dụng di động hoặc qua yêu cầu SMS). Nếu số dư thẻ không đủ, bạn nên nạp tiền vào thẻ trước.
Đảm bảo rằng bạn nhập chính xác mật khẩu một lần được gửi bởi ngân hàng qua SMS. Nếu xảy ra lỗi, bạn cần nhập lại dữ liệu thẻ trong FxPro Direct, trước khi yêu cầu mã bảo mật 3D một lần nữa.
Tất cả các câu hỏi liên quan đến bảo mật 3D - chẳng hạn như nhận hoặc nhập mã - vui lòng liên hệ ngân hàng của bạn, bạn có thể sử dụng số điện thoại liên lạc được chỉ định ở mặt sau của thẻ.
Đảm bảo lệnh khoản thanh toán mới không vượt quá hạn mức thẻ của bạn; cũng kiểm tra liệu nó có hỗ trợ các giao dịch thanh toán trực tuyến.
Bạn nên tìm thông tin trên trong tài khoản ngân hàng cá nhân trực tuyến của mình. Nếu bạn vẫn không thể giải quyết vấn đề của mình, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ.