FxPro công bố tài trợ chiếc áo thứ hai: Fulham FC
FxPro, nhà môi giới bán lẻ hàng đầu thế giới về FX và CFDs ngày nay báo hiệu kế hoạch chiến lược của mình khi xác nhận rằng họ sẽ tài trợ cho các đội bóng đá Anh Premier League ở cả London và Birmingham.
FxPro gần đây đã ký thỏa thuận là nhà tài trợ chính cho cả CLB Bóng đá Fulham ở London và CLB Bóng đá Aston Villa ở Birmingham.
Nhà tài trợ chính Fulham FC
Alistair Mackintosh, Giám đốc điều hành của Fulham Football Club đã nhận xét:
“Tôi rất vui mừng chào đón FxPro đến Fulham trong thời gian thành công và lạc quan cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Nó luôn luôn là lí do để ghi nhớ khi bạn có một cơ hội để làm việc với một thương hiệu chia sẻ cam kết và tầm nhìn với bạn để vươn tới thành công. FxPro đã hiện diện trên toàn cầu, hợp tác với một câu lạc bộ bóng đá Premier League và còn tăng cường hơn nữa trong tương lai. Rõ ràng điều này có lợi ích bổ sung cho phạm vi toàn cầu của Fulham, sau thành công tại châu Âu mùa trước và CLB đã được công nhận trên toàn thế giới, đó là điều khiến chúng tôi vô cùng phấn khích. ”
Đối tác chính Aston Villa FC
Paul Faulkner, Giám đốc điều hành của Câu lạc bộ bóng đá Aston Villa nhận xét:
“Chúng tôi rất hân hạnh và vui mừng được tham gia vào quan hệ đối tác mới này với FxPro. Nó phản ánh sự tăng trưởng liên tục của chúng tôi sau một mùa giải mà chúng tôi đã về vị trí thứ sáu tại Premier League cho năm thứ ba liên tiếp trong khi hai lần đạt Wembley - cạnh tranh trong trận chung kết Carling Cup và FA Cup bán kết. Tương tự, chúng tôi vui mừng xác nhận rằng Acorns sẽ là Đối tác từ thiện chính thức của chúng tôi. Trong các cuộc họp liên quan đến cả FxPro và Acorns, một liên minh hoạt động gần gũi đã được thiết lập. ”
FxPro cam kết mở rộng ảnh hưởng của mình tại các thị trường chính. Vì vậy, sự lựa chọn các đội phổ biến và được hỗ trợ tốt, trong hai thành phố đông dân nhất và kinh tế mạnh nhất của Vương quốc Anh là một sự phù hợp tự nhiên cho tham vọng tương lai của doanh nghiệp.
Denis Sukhotin, Giám đốc FxPro nhận xét:
“FxPro cam kết phát triển sức mạnh thương hiệu của mình thông qua tài trợ. Là nhà tài trợ chính của hai đội bóng huyền thoại ở hai thành phố lớn là cách chia sẻ thành công của chúng tôi với khách hàng và cam kết hỗ trợ người hâm mộ. Nó cũng sẽ mang lại lợi ích cho các đội khi chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động từ thiện hơn trong cộng đồng và trên toàn thế giới. Premier League là giải đấu thể thao phổ biến nhất và được theo dõi nhiều nhất trên thế giới, với ước tính hơn một tỷ người ở 202 quốc gia - vì vậy khả năng phát triển thương hiệu của chúng tôi theo cách này là đáng kể. ”

